Saturday 1 October 2011

Ente Sakhi....

മഴയുടെ ചില്ല് ജാലകത്തില് സഖി ...നീ എന്‍റെ മാത്രം കളിക്കൂട്ടുകാരി ആയിരുന്നു .നിന്നിലൂടെ ഞാന്‍ തീര്‍ത്ത ലോകം ..സൌഹൃടതാല്‍ നിറഞ്ഞിരുന്നു .അവിടെ പൂത്തു നിന്ന കിനാവുകള്‍ എല്ലാം ...എന്നോ നമ്മള്‍ തീര്‍ത്ത മണല്‍ കൊട്ടാരമായിരുന്നു .എന്‍റെ ഭാരമെല്ലാം നിന്നില്‍ തന്നു ...ഞാന്‍ എന്നും നിന്‍റെ മടിയില്‍ തല ചായ്ചിരുന്നു .വേദനകളുടെ ലോകത്ത് സഖി ,...നീ എന്‍റെ ചിരകാല മോഹം പോലെ സ്വാന്തനം ആയിരുന്നു .പേടിച്ചു ഞാന്‍ കരഞ്ഞു തളരുമ്പോള്‍ നിന്‍റെ ...തണുത്ത വിരലുകലെന്നും എനിക്ക് കുളിരായിരുന്നു.നമ്മുടെ ഇണക്കവും പിണക്കവും എല്ലാം ...ഒരു ചെറു വേനല്‍ മഴ പോലെ സുന്ദരമായിരുന്നു .പുതു മണ്ണിന്‍ ഗന്ധവും അതിലെ നനവും...നമ്മുടെ സ്നേഹത്തിന്‍റെ കലോച്ചകലായിരുന്നു .എത്ര ജന്മത്തിന്‍ പുണ്യമാണ് നീ സഖി ...നിന്‍റെ വാചാലത തീര്‍ത്ത എന്‍റെ മൌനം .കാലമേറെ കഴിയുമ്പോള്‍ ,... വേനല്‍ മഴ മാറി ...പുതിയ കിളികളിവിടെ ....തണലില്‍ ചേക്കേറും .എങ്കിലും എന്‍റെ മനസ്സില്‍ സഖി ...നീ ഒരു കുഞ്ഞു പൂവ് പോലെ ...മഴ പോലെ ...

No comments:

Post a Comment